ClockThứ Hai, 26/12/2022 16:38

Hỗ trợ công trình “Sân chơi cho em” cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

TTH.VN - Chiều 26/12, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Hiệp hội Bất động sản tỉnh tổ chức chương trình "Xuân gắn kết" tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ (TP. Huế).

"Tết nhân ái" sẽ trao 15.000 phần qùa đến người nghèoTrao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănHuda trao tặng 1.000 phần quà cho người dân Huế nhân dịp tết Nhâm Dần 2022

Trao tặng công trình măng non “sân chơi cho em” và nhu yếu phẩm cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

Trong khuôn khổ chương trình, Hội đồng Đội tỉnh và Hiệp hội Bất động sản tỉnh đã trao tặng công trình măng non “sân chơi cho em” trị giá 20 triệu đồng và hỗ trợ các phần quà là nhu yếu phẩm cho những em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Đại diện Hiệp hội Bất động sản tỉnh cho biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị mỗi dịp cuối năm nhằm chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tuy số tiền hỗ trợ không lớn nhưng sẽ là động lực góp phần giúp các em nhỏ vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong dịp năm mới 2023, Tỉnh đoàn - Hội Đồng đội tỉnh sẽ đồng loạt triển khai nhiều công trình, phần việc an sinh xã hội có ý nghĩa hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những em nhỏ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng di ảnh phục hồi - món quà ý nghĩa cho người ở lại

Nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhiều gia đình khi mong muốn có được di ảnh trang nghiêm, sáng rõ của người thân đã hy sinh để thờ phụng, Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã phối hợp với nhiều đoàn cơ sở và đoàn các địa phương thực hiện chương trình phục dựng ảnh màu liệt sĩ và trao tận tay cho thân nhân liệt sĩ như lời tri ân sâu sắc.

Trao tặng di ảnh phục hồi - món quà ý nghĩa cho người ở lại
Xi măng Đồng Lâm phục vụ công trình trọng điểm

Sản lượng tiêu thụ xi măng của Đồng Lâm vào các công trình, dự án (DA) trọng điểm của tỉnh chiếm bình quân khoảng 40% trong tổng lượng tiêu thụ tại thị trường Thừa Thiên Huế. Đồng Lâm cam kết luôn đồng hành với tỉnh trong các DA đầu tư công, DA hạ tầng kỹ thuật, dân sinh.

Xi măng Đồng Lâm phục vụ công trình trọng điểm
Hai công trình đậm dấu ấn của Tổng Bí thư ở Hồng Hạ

Hai món quà đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng cho xã đặc biệt khó khăn Hồng Hạ (A Lưới) trong lần công tác vào năm 2014, không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn là động lực tinh thần cho chính quyền, Nhân dân xã miền núi vươn lên thoát nghèo.

Hai công trình đậm dấu ấn của Tổng Bí thư ở Hồng Hạ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top