ClockThứ Sáu, 17/01/2020 06:17

Hơn 30 suất quà được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học

TTH.VN - Chiều 16/1, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH; Phòng Cảnh sát Giao Thông, Phòng Cảnh sát Cơ động – Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức chương trình “Ấm áp mùa xuân” cho học sinh nghèo hiếu học xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.

 

Các đơn vị tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Tuy những suất quà có giá trị không lớn, gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước mắm, vị tinh và một số tiền mặt nhưng đó là sự động viên, khích lệ đối với những em học sinh nghèo đã biết vươn lên học tập tốt.

Dịp này, các đơn vị còn phối hợp tuyên truyền, phổ bến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các em học sinh tại Nhà bảo trợ học sinh nghèo hiếu học xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.

 Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng và chung tay giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Thảo Vy

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung tướng Phạm Trường Sơn thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 5/7, tại cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Trung tướng Phạm Trường Sơn thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

TIN MỚI

Return to top