ClockThứ Bảy, 22/09/2018 20:07

Hơn 55 triệu đồng ủng hộ học sinh, hộ nghèo ở Đông Sơn - A Lưới

TTH.VN - Học sinh Trường tiểu học Đông Sơn chủ yếu là đồng bào Pa Cô ở các bản Ka Vá, Trù Chah, Loa Tavai, Hồng Bắc, A Đớt... và một phần đến từ nước bạn Lào.

Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.000 em nhỏ khó khăn300 trẻ em khó khăn Hương Thủy vui trung thu

Niềm vui của 2 mẹ con sau khi nhận quà

Tích lũy từ việc bán các mặt hàng như áo quần, mỹ phẩm, đồ điện tử... cùng với trợ giúp của các mạnh thường quân, ngày 22/9, nhóm bán hàng từ thiện GSC (là những bác sĩ, viên chức trên địa bàn tỉnh) và nhóm Hướng đạo sinh TP. Huế đã trao 133 suất quà Trung thu với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng đến học sinh Trường tiểu học Đông Sơn (xã Đông Sơn - huyện A Lưới) và 78 phần quà trị giá 25 triệu đồng cho các hộ nghèo trong xã.

Cắt tóc và hướng dẫn các em cách vệ sinh thân thể

Học sinh Trường tiểu học Đông Sơn chủ yếu là đồng bào Pa Cô ở các bản Ka Vá, Trù Chah, Loa Tavai, Hồng Bắc, A Đớt...  và một phần đến từ nước bạn Lào. Qua trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường, nhóm GSC đã tặng thêm 6 bộ lân cỡ trung và đại, cắt tóc, bày cách vệ sinh thân thể cho các bạn nhỏ nơi đây.

Ông Hồ Văn Thiên – Phó Chủ tịch UBND xã Đông Sơn chia sẻ: “Với đặc thù vùng núi, khó khăn về kinh tế, chính quyền rất mong có sự quan tâm của cộng đồng, xã hội giúp người dân, nhất là trẻ em, được vui chơi và phát triển toàn diện”.

Tin, ảnh: Minh Trang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh danh dự tham quan, trải nghiệm di sản

Chiều 28/9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Bảo tàng Lịch sử tỉnh tổ chức tham quan, trải nghiệm tại Đại Nội cho các em học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” năm học 2023-2024.

Học sinh danh dự tham quan, trải nghiệm di sản
Tuyên dương 384 học sinh danh dự toàn trường

Sáng 28/9, tại di tích Quốc Tử Giám, UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” năm học 2023 - 2024. Đây là năm thứ 5 UBND tỉnh thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Tuyên dương 384 học sinh danh dự toàn trường
Năm điều Bác Hồ dạy: Mãi là chuẩn phấn đấu của học sinh

Ngày đầu tiên bước vào Trường tiểu học Vĩnh Ninh, thành phố Huế, cháu tôi về kể với cả nhà, hôm nay con được cô giáo cho học “Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng”. Và khoe, lớp con có treo ảnh Bác và 5 điều Bác dạy đó. Hôm sau thì, con được học bài hát “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng”. Đây quả là một việc làm đầy trách nhiệm và thật ý nghĩa của thầy, cô giáo và nhà trường, tạo ấn tượng, tình cảm tốt đẹp về Bác Hồ, về mục tiêu rèn luyện, phấn đấu cho các em trong một thời điểm quan trọng, bắt đầu bước vào con đường tiếp thu tri thức, lớn khôn.

Năm điều Bác Hồ dạy Mãi là chuẩn phấn đấu của học sinh
Khám, cấp thuốc và tặng con giống cho người dân Trung Sơn

Ngày 28/9, Bệnh viện Quân y 268 (Cục Hậu cần Quân khu IV) phối hợp với Đoàn Kinh tế Quốc phòng Quân khu IV tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho gia đình chính sách đồng bào dân tộc thiểu số xã Trung Sơn, huyện A Lưới.

Khám, cấp thuốc và tặng con giống cho người dân Trung Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top