ClockThứ Ba, 05/09/2023 20:12

HueWACO trao 250 phần quà nhân dịp vào năm học mới

TTH.VN - Ngày 5/9, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) phối hợp với Trường THCS Trần Hưng Đạo và Trường tiểu học A Ngo, huyện A Lưới tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” và trao tặng các phần quà hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho trẻ em nghèo xã Phú Diên trong ngày lễ Quốc khánh Tặng hàng trăm suất quà cho người dân các bản LàoTrao sinh kế, giúp hội viên phát triển kinh tế

Lãnh đạo HueWACO trao quà cho các em học sinh tại Trường THCS Trần Hưng Đạo (A Lưới) 

Chương trình được HueWACO thực hiện trong 3 đợt và trao tặng hơn 250 phần quà cho các em học sinh trên địa bàn các huyện vùng cao A Lưới, Nam Đông, Phong Điền…Trong đó, kinh phí thực hiện được trích từ nguồn Quỹ Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh công ty và từ các nguồn đóng góp, tài trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời chia sẻ, giúp đỡ nỗi lo về chi phí học tập, tiếp sức cho các em vững bước trên con đường theo đuổi tri thức, tạo dựng tương lai.

Tin, ảnh: Hà My
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công ​

Sáng 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình cô Nguyễn Thị Mừng, đoàn viên công đoàn Trường mầm non Hương Hồ, phường Hương Hồ, TP. Huế.

Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công

​
Trân quý những hành động đẹp

Trong cuộc sống thường nhật, dù chỉ những việc làm, hành động nhỏ, nhưng thật ý nghĩa và trân quý biết bao.

Trân quý những hành động đẹp

TIN MỚI

Return to top