ClockThứ Sáu, 18/10/2024 10:54

Hương Trà: Hỗ trợ, động viên người lao động khó khăn

TTH.VN - Sáng 18/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX. Hương Trà tổ chức tặng quà, hỗ trợ nữ đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kết nối và sẻ chiaHiệu quả từ vốn vay cho người lao động đi làm việc ở nước ngoàiBế mạc hội thao viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I

Tặng quà, động viên các nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 

Dịp này, LĐLĐ TX. Hương Trà trao tặng 60 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng đến các nữ đoàn viên khó khăn nhằm góp phần động viên người lao động tiếp tục lao động, cống hiến.

Theo ông Đặng Công Trường Sơn – Phó Chủ tịch LĐLĐ TX. Hương Trà, đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân, cảm ơn những đóng góp của đoàn viên, CNVCLĐ, đồng thời thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Hiện, tổng số người lao động trên địa bàn TX. Hương Trà là 3.664 người với 3.550 đoàn viên, trong đó, đoàn viên khối hành chính sự nghiêp 1.632 người, đoàn viên khối doanh nghiệp 1.902 người và đoàn viên nghiệp đoàn là 16 người.

Tin, ảnh: ĐĂNG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông để người lao động ở lại hệ thống an sinh

Xác định công tác truyền thông đóng vai trò quan trọng nhằm hạn chế tình trạng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác truyền thông, tăng cường công tác đối thoại nhằm nâng cao ý thức giúp NLĐ ở lại hệ thống an sinh.

Truyền thông để người lao động ở lại hệ thống an sinh
Return to top