ClockThứ Bảy, 20/03/2021 11:46

Khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại A Lưới

TTH.VN - Sáng 20/3, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước, Chi đoàn Agribank Thừa Thiên Huế, Chi đoàn BIDV Thừa Thiên Huế và Chi đoàn BIDV Phú Xuân phối hợp cùng huyện đoàn A Lưới tổ chức Khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại xã Hồng Bắc (huyện A Lưới).

Dấu ấn thanh niên tình nguyện Trường đại học LuậtSôi nổi hội thao thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnhTuyên dương 12 chi đoàn mạnh và 8 bí thư chi đoàn tiêu biểuKhu vui chơi rèn luyện thể chất học sinh ở T.X Hương Trà là công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc

Đại diện các đơn vị trao học bổng cho các em học sinh

Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường tiểu học Hồng Bắc được xây dựng từ tháng 3/2021, với các hạng mục như: sân bóng chuyền, xích đu, cầu bập bênh và nhiều dụng cụ tập thể dục ngoài trời…, với tổng kinh phí 70 triệu đồng. Trong đó Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước, Chi đoàn Agribank Thừa Thiên Huế, Chi đoàn BIDV Thừa Thiên Huế và Chi đoàn BIDV Phú Xuân đóng góp 15 triệu đồng.

Công trình hoàn thành đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh vùng cao có điều kiện nâng cao đời sống tinh thần, giải trí, rèn luyện thể chất ngoài những giờ học trên lớp.

Trong khuôn khổ chương trình, 10 suất học bổng, trị giá 200 nghìn đồng/suất cũng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Sáng cùng ngày, các đơn vị còn tổ chức Dâng hương tưởng niệm tại Đài liệt sỹ huyện A Lưới; thăm, tặng quà động viên chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch COVID - 19 xã Hồng Bắc.

Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và Tháng Thanh niên năm 2021 của các chi đoàn ngân hàng.

Một số hình ảnh hoạt động trong dịp này:

Các em học sinh háo hức trải nghiệm khu vui chơi mới

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị còn đến thăm hỏi lực lượng quân đội...

Và tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID - 19

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top