Thể thao

Sôi nổi hội thao thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

ClockChủ Nhật, 14/03/2021 12:11
TTH.VN - Sáng 14/3, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thao thanh niên năm 2021 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Tuyên dương 12 chi đoàn mạnh và 8 bí thư chi đoàn tiêu biểuNhiều ý kiến đóng góp xây dựng chi đoàn vững mạnhHơn 130 cán bộ đoàn tham dự tập huấn về kỹ năng sử dụng mạng xã hộiNhiều chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện

Các đội tham gia tranh tài tại nội dung thi kéo co

Hội thao thu hút 50 đơn vị đoàn trực thuộc tham gia với hơn 300 vận động viên. Các đội thi đấu ở các nội dung: kéo co, nhảy bao tiếp sức, đua xe đạp chậm.

Đây là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa thiết thực đối với mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên; là dịp để các đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, cùng nhau tăng cường giao lưu, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Đoàn khối, từ đó tạo sự lan tỏa sâu rộng trong các cơ quan và toàn xã hội.

Hội thao diễn ra trong một ngày và thuộc chuỗi chương trình hoạt động ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) của Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top