ClockThứ Hai, 28/08/2023 19:25

Khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất tại các trường tiểu học

TTH.VN - Chiều 28/8, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức lễ khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất năm 2023 tại Trường tiểu học Vinh Giang và Trường tiểu học Vinh Hưng 1.

Hỗ trợ công trình “Sân chơi cho em” cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long ThọSân chơi bổ ích, an toàn cho trẻ trong ngày hèThêm sân chơi cho trẻ em vùng cao

 Các em học sinh trải nghiệm mô hình sân chơi rèn luyện thể chất 

Hai sân chơi được Trung tâm tài trợ 15 thiết bị với tổng trị giá 150 triệu đồng từ nguồn ngân sách. Việc đưa vào sử dụng công trình mô hình sân chơi ngoài trời cho trẻ là hoạt động thiết thực nhằm giúp các em học sinh có thêm địa điểm vui chơi và thư giãn, qua đó giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời tạo động lực để các em thi đua, phấn đấu trong học tập và rèn luyện đạo đức trở thành con ngoan trò giỏi. 

Bà Trần Thị Thái Hoà, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em cho biết: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội luôn tạo nguồn lực và các điều kiện để Trung tâm phối hợp với các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và các doanh nghiệp, cá nhân chung tay, góp sức xây dựng mô hình sân chơi ngoài trời cho trẻ em tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới sẽ nhân rộng mô hình sân chơi rèn luyện thể chất tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Dịp này, đoàn trao 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho 10 em học sinh khó khăn có nghị lực vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phú Lộc. Trường tiểu học Vinh Giang trao 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của trường.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TIN MỚI

Return to top