ClockThứ Sáu, 09/07/2021 14:23

Khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo ở A Lưới

TTH.VN - Ngày 9/7, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện A Lưới và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện A Lưới phối hợp tổ chức khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo ở xã Lâm Đớt.

Khởi công xây dựng nhà ở theo mẫu cho hộ nghèo khu dân cư bắc Hương SơTrao tiền hỗ trợ sửa nhà cho hai gia đình quân nhân khó khănBộ CHQS tỉnh bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Võ Thị Hành

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình khó khăn 

Đó là gia đình ông Hồ Xuân Nhật, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Liên Hiệp, xã Lâm Đớt.

Ngôi nhà được thiết kế mái tôn, có diện tích sử dụng trên 50m2 với tổng kinh phí dự kiến khoảng 80 triệu đồng. Trong đó, Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện A Lưới hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là nguồn đóng góp của gia đình, hàng xóm, láng giềng và anh em họ hàng.

Dự kiến, ngôi nhà sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 2 tháng khởi công xây dựng.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh truyền thông, giúp người dân tiếp cận và sử dụng dịch vụ trợ giúp pháp lý

Chiều 1/7, Đoàn kiểm tra liên ngành do ông Trần Tiến Dũng, Thứ trưởng Bộ Tư pháp làm trưởng đoàn có buổi làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác phối hợp trợ giúp pháp lý (TGPL) trong hoạt động tố tụng (HĐTT). Làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Đẩy mạnh truyền thông, giúp người dân tiếp cận và sử dụng dịch vụ trợ giúp pháp lý
Đông Nam Á: Giáo viên cần được hỗ trợ nhiều hơn

Trong bối cảnh giáo dục phải đối mặt với nhiều biến động, từ đại dịch COVID-19 cho đến sự ra đời của số hóa, thì giáo viên vẫn là trung tâm trong việc cải thiện kết quả học tập, trao quyền cho người học và đạt được Mục tiêu Phát triển Bền vững 4 (SDG4).

Đông Nam Á Giáo viên cần được hỗ trợ nhiều hơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top