ClockThứ Ba, 25/07/2023 16:15

Ký kết phối hợp phổ biến tín dụng chính sách

TTH.VN - Sáng 25/7, Ủy ban MTTQVN TP. Huế phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tổ chức lễ ký kết kế hoạch phối hợp công tác.

Phát huy hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sáchVươn lên phát triển kinh tế từ nguồn vốn chính sáchPhát huy hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội

leftcenterrightdel
Đại diện 2 đơn vị tại lễ ký kết 

Theo nội dung ký kết, 2 đơn vị phối hợp công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về tín dụng CSXH đến các đoàn viên, hội viên và Nhân dân; nhất là người nghèo và các đối tượng chính sách khác; phối hợp tuyên truyền các hoạt động an sinh xã hội, chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững; vận động cán bộ, viên chức và người lao động Ngân hàng CSXH (TP. Huế); cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngoài ngành hưởng ứng, ủng hộ người nghèo nhân dịp Tháng cao điểm “Vì người nghèo” hằng năm và hỗ trợ nhân dân khi có thiên tai, dịch bệnh theo chủ trương kêu gọi, vận động của Ủy ban MTTQVN thành phố.

Ngoài ra, sẽ tuyên truyền sâu rộng các mô hình hiệu quả, cách làm hay trong công tác hỗ trợ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội từ nguồn vốn của Ngân hàng CSXH và Quỹ “Vì người nghèo” để tạo sức lan tỏa. Định kỳ hằng năm, hai bên sẽ lựa chọn các nội dung hoạt động cụ thể, thiết thực đáp ứng yêu cầu thực tiễn để tổ chức, triển khai thực hiện phù hợp với các yêu cầu đặt ra.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công ​

Sáng 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình cô Nguyễn Thị Mừng, đoàn viên công đoàn Trường mầm non Hương Hồ, phường Hương Hồ, TP. Huế.

Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công

​
Trân quý những hành động đẹp

Trong cuộc sống thường nhật, dù chỉ những việc làm, hành động nhỏ, nhưng thật ý nghĩa và trân quý biết bao.

Trân quý những hành động đẹp
Return to top