ClockThứ Bảy, 06/02/2021 11:14

Mang quà tết đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, trong 2 ngày 5-6/2, Đoàn Cụm Kinh tế - Tổng hợp (Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh), Đoàn Phòng PC08 Công an tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình thăm, tặng quà tết tại Thừa Thiên HuếTết ấm cho người lao độngMang tết đến sớm với đoàn viên công đoàn, gia đình chính sách, khó khănMang tết ấm đến người dân vùng lũTrao quà tết cho dân bản Salavan, Sê Kông

Trao quà cho trẻ em xã Phong Mỹ 

Dịp này, các đơn vị phối hợp tặng 170 áo ấm cho các em nhỏ tại Trường mầm non Tân Mỹ, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền; hỗ trợ 2 triệu đồng bằng tiền mặt cho trường để mua dụng cụ hỗ trợ dạy học. Tặng 50 áo ấm, 5 xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học số 2 Hương Toàn, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà. Tổng kinh phí trong hoạt động “Xuân tình nguyện” đợt này là gần 30 triệu đồng.

Phó Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Trương Thị Diệu cho biết, chương trình “Xuân tình nguyện” là hoạt động thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), mừng Xuân Tân Sửu năm 2021.

Đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức cơ sở Đoàn, tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên thanh niên chung sức giúp đỡ trẻ em nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp hoạt động, giao lưu giữa các tổ chức cơ sở Đoàn trong Khối Kinh tế - Tổng hợp, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên

Thời gian qua, khởi nghiệp đã thực sự trở thành phong trào rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực, địa phương. Trong đó, đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên là một chương trình có ý nghĩa khoa học và xã hội to lớn, là sân chơi trí tuệ rộng mở để khẳng định, tôn vinh sức sáng tạo, thành quả của học sinh, sinh viên.

Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên
Tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT phù hợp đối tượng học sinh

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29/6 với hơn một triệu thí sinh đăng ký dự thi. Hiện nay, bên cạnh công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức, các địa phương, cơ sở giáo dục tăng cường giải pháp ôn thi giai đoạn cuối phù hợp từng đối tượng học sinh nhằm giúp các em nắm vững kiến thức, kỹ năng làm bài, vững tâm tham dự kỳ thi đạt kết quả.

Tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT phù hợp đối tượng học sinh
Tẩy giun cho 108.000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏ

Ngày 21/5, Đoàn Giám sát Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) giám sát hoạt động tẩy giun tại Trường tiểu học Phường Đúc, TP. Huế. Hơn 1.000 học sinh tiểu học của trường được uống thuốc tẩy giun đợt này.

Tẩy giun cho 108 000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏ

TIN MỚI

Return to top