ClockThứ Tư, 30/12/2020 15:10

Tặng 5 tấn gạo cho các xã khu vực biên giới

TTH.VN - Ngày 30/12, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân (đóng trên địa bàn xã Hồng Vân, huyện A Lưới) tặng hơn 5 tấn gạo trị giá gần 70 triệu đồng cho các hộ nghèo của các xã Trung Sơn, Hồng Vân, Hồng Thủy (A Lưới) và Nhân dân bản Cô Tài, nước bạn Lào.

Tặng hơn 100 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo A LướiHạnh phúc là sẻ chiaĐổi mới phương thức tiếp cận

Các hộ nghèo khu vực biên giới được lực lượng biên phòng kết nối mạnh thường quân tặng gạo

Nguồn kinh phí nêu trên do Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh kết nối và được các mạnh thường quân hỗ trợ.

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, để các hộ nghèo khu vực biên giới không bị thiếu thốn lương thực trong những ngày cuối năm; thắt chặt tình cảm đoàn kết gắn bó giữa Nhân dân hai nước Việt- Lào.

Trước đó, Đồn Biên phòng cửa khầu Hồng Vân phối hợp với tổ chức từ thiện “Trái tim hồng” triển khai chương trình “Hơi ấm vùng cao năm 2020", qua đó, tặng 200 suất quà cho 100 hộ nghèo và 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trung Sơn (A Lưới) với tổng giá trị 40 triệu đồng.

Tin, ảnh Quỳnh Anh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài

TIN MỚI

Return to top