ClockThứ Năm, 09/05/2024 17:08

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

TTH.VN - Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong ĐiềnNhiều món quà ý nghĩa đến người dân và học sinh Phong ĐiềnKhởi công xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo biên giới

 Lãnh đạo các đơn vị Khối thi đua Nội chính và bà Nguyễn Thị Thanh tại lễ khởi công 

Bà Nguyễn Thị Thanh là hộ nghèo, sống đơn thân không có người thân trong căn nhà tạm bợ. Hiện bà Thanh đã già yếu không làm gì ra tiền để xây dựng lại căn nhà của mình. Nhà của bà đang xuống cấp trầm trọng, giột nát.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của bà Thanh, Khối thi đua Nội chính đã kêu gọi cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang hỗ trợ bằng ngày lương với tổng kinh phí 130 triệu đồng để khởi công xây dựng lại ngôi nhà, mong cho bà có một mái ấm để trú nắng mưa.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top