ClockChủ Nhật, 24/12/2023 15:48

Quà “ấm” cho học sinh mồ côi, khuyết tật

TTH.VN - Sáng 24/12, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao, tặng quà nhân dịp năm mới 2024.

Nhiều phần quà trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côiTặng quà cho trẻ mồ côi trong chương trình “Mẹ đỡ đầu- kết nối yêu thương”Hơn 270 suất quà tặng học sinh, sinh viên mồ côi nghèo hiếu học và người nghèo Phong ĐiềnRa Hà Tĩnh trao học bổng cho 3 tân sinh viên khó khănNhững tấm lòng thơm thảo

 Bà Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC Việt Nam trao quà cho các em học sinh

Tại chương trình, 130 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao tận tay các em học sinh mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trên địa bàn.

Là món quà ấm áp, ý nghĩa nhân dịp cuối năm 2023, đầu năm 2024, hoạt động đã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của các cấp đối với trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời động viên, khích lệ các em vượt khó, tiếp tục vững bước trên con đường đến trường.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường

TIN MỚI

Return to top