ClockChủ Nhật, 24/12/2023 15:48

Quà “ấm” cho học sinh mồ côi, khuyết tật

TTH.VN - Sáng 24/12, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao, tặng quà nhân dịp năm mới 2024.

Nhiều phần quà trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côiTặng quà cho trẻ mồ côi trong chương trình “Mẹ đỡ đầu- kết nối yêu thương”Hơn 270 suất quà tặng học sinh, sinh viên mồ côi nghèo hiếu học và người nghèo Phong ĐiềnRa Hà Tĩnh trao học bổng cho 3 tân sinh viên khó khănNhững tấm lòng thơm thảo

 Bà Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC Việt Nam trao quà cho các em học sinh

Tại chương trình, 130 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao tận tay các em học sinh mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trên địa bàn.

Là món quà ấm áp, ý nghĩa nhân dịp cuối năm 2023, đầu năm 2024, hoạt động đã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của các cấp đối với trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời động viên, khích lệ các em vượt khó, tiếp tục vững bước trên con đường đến trường.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành, tri ân

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã hướng về cơ sở với tinh thần “Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với Nhân dân nên bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”.

Đồng hành, tri ân
Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

Sáng 21/6, Hội Người Khuyết tật (NKT) – Bảo trợ NKT và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức chương trình trao tặng và tập huấn kỹ năng sử dụng xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho NKT.

Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật
Đồng hành vượt khó

Là người đứng đầu phong trào phụ nữ địa phương, họ luôn trăn trở xây dựng những mô hình hay, phong trào thiết thực để tập hợp hội viên, cùng nhau chung tay chia sẻ giúp đỡ hội viên (HV) khó khăn vươn lên.

Đồng hành vượt khó
Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế

Sáng 8/6, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao quà đến các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em yếu thế trên địa bàn.

Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế

TIN MỚI

Return to top