ClockThứ Ba, 05/09/2023 16:04

Sacombank trao tặng 85 suất học bổng

TTH.VN - Ngày 5/9, Sacombank chi nhánh Thừa Thiên Huế triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập cho các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 500 VĐV chạy vì sức khỏe cộng đồngTrao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Sacombank chi nhánh Thừa Thiên Huế trao học bổng cho các học sinh Trường THPT Chuyên Quốc Học 

Theo đó, Sacombank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã dành tặng 85 suất học bổng cho học sinh của 12 trường THPT, THCS trên địa bàn.

Mỗi suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng kèm ba lô. Đồng thời, ngân hàng cũng trao các giải thưởng trị giá từ 500 ngàn đồng đến 5 triệu đồng cho các học sinh đoạt giải cuộc thi viết “Chắp cánh bay xa” do Sacombank lần đầu triển khai.

Trên toàn quốc, Sacombank cũng đồng loạt trao tặng gần 3.800 suất học bổng và 290 giải thưởng cho các học sinh đoạt giải cuộc thi viết. Ngoài những suất học bổng này, Sacombank còn dành gần 100 suất học bổng mỗi suất trị giá 10 triệu đồng kèm ba lô cho sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng tại các trường Đại học có thâm niên hợp tác với Sacombank.

Được biết, học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank tổ chức từ năm 2004 vào mỗi dịp khai giảng năm học mới nhằm động viên, tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ. Đến nay, ngân hàng này đã trao tặng hơn 42.200 suất học bổng với tổng kinh phí gần 61 tỷ đồng.

Bên cạnh học bổng, Sacombank còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo, định hướng, các khóa rèn luyện kỹ năng, các chương trình thực tập, ngày hội việc làm… từ đó thiết thực góp phần vào sự nghiệp giáo dục cũng như mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp cho thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều khó khăn trong cho vay nhà ở xã hội

Chiều 13/6, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh có buổi làm việc cùng Sở Xây dựng và các doanh nghiệp (DN), ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn liên quan đến triển khai cho vay nhà ở xã hội (NOXH).

Nhiều khó khăn trong cho vay nhà ở xã hội

TIN MỚI

Return to top