ClockThứ Hai, 25/01/2021 09:53

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm 206 triệu đồng cho khách hàng

TTH.VN - Ngày 24/1/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng không may bị bệnh hiểm nghèo với số tiền hơn 206 triệu đồng.

Người bệnh hưởng lợi khi thông tuyến khám bệnh bảo hiểm y tế tuyến tỉnhĐẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua ngân hàng7 dịch vụ y tế về HIV/AIDS được BHYT chi trảTra cứu quyền lợi bảo hiểm xã hội qua tin nhắnBảo hiểm y tế hộ gia đình được dân tinSun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 320 triệu đồng cho khách hàng tại Huế

Trao kinh phí hỗ trợ 206 triệu đồng cho khách hàng tại buổi lễ

Khách hàng là ông L.T. H và người được bảo hiểm là bà T. Linh, ở Thôn Ngọc Anh, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Với số tiền quyền lợi bảo hiểm này, khách hàng có thêm nguồn tài chính để hỗ trợ trang trải các chi phí về y tế với mong muốn sớm hồi phục sức khỏe.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Bên cạnh cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, Sun Life Việt Nam luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua nhiều chương trình hoạt động.

Sun Life Việt Nam đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa nhằm giúp khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán. Dịch vụ này của Sun Life và đối tác nhằm giúp khách hàng có thêm cơ sở tin cậy để xác định hướng điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

Với những sản phẩm mới của Sun Life Việt Nam đang được nhiều người quan tâm như: SUN – Sống Chủ Động, SUN – Sống Sung Túc, Sun – Sống Vững Vàng, hay sản phẩm bảo hiểm Sức khỏe toàn diện…, đã và đang giúp Khách hàng có thêm các kế hoạch tài chính phù hợp với mọi nhu cầu ở từng lứa tuổi khác nhau để bảo vệ cuộc sồng tốt đẹp hơn.

Trong năm 2020, Sun Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong 15 năm với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), tiếp nối cho sự thành công đạt kết quả kinh doanh vượt trội qua đối tác Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank).

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ với 100% vốn từ Sun Life. Hiện Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh gồm 63 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 130.000 khách hàng với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản đa dạng. Sun Life Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, bao gồm: Danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức trao tặng; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố năm 2020; Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2019 Việt Nam do Vietnamnet & Vietnam Report công bố; Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019, 2020.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kanglongda Việt Nam sẽ chi trả tiền bồi thường cho người dân trước ngày 14/11

Sáng 15/10, đại diện lãnh đạo huyện Phong Điền thông tin, Công ty TNHH Công nghệ bảo hộ Kanglongda Việt Nam (Công ty Kanglongda Việt Nam) đã cam kết với ban, ngành chức năng và địa phương liên quan sau thời gian “lùng xùng” về việc chi trả kinh phí giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện dự án (DA) Nhà máy Kanglongda Huế tại KCN Phong Điền.

Kanglongda Việt Nam sẽ chi trả tiền bồi thường cho người dân trước ngày 14 11
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

Ngày 4/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Ban Khách hàng bán lẻ phối hợp với BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và BIDV chi nhánh Phú Xuân triển khai lễ ra quân chiến dịch BIDV đồng hành cùng tiểu thương Thừa Thiên Huế với chủ đề “Một vòng Huế thương”.

BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

TIN MỚI

Return to top