ClockThứ Sáu, 30/09/2022 12:33

Tập huấn kỹ năng truyền thông về bình đẳng giới cho cán bộ quản lý

TTH.VN - Ngày 30/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng truyền thông về bình đẳng giới cho cán bộ quản lý, làm công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phữ nữ trên địa bàn tỉnh.

Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ nữ viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lýTập huấn về đảm bảo bình đẳng giớiXóa bỏ định kiến, thúc đẩy bình đẳng giới

Giảng viên trao đổi kỹ năng truyền thông tại lớp tập huấn

Gần 100 học viên là cán bộ quản lý ở các sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện, xã phường... được nghe một số chuyên đề lý luận về bình đẳng giới; các phương pháp kỹ năng truyền thông, thuyết trình, tổ chức các sự kiện lồng ghép giới trong các lĩnh vực ở địa phương. Đây là những nội dung được xem là quan trọng then chốt, tạo cơ hội cho phụ nữ được nói tiếng nói đại diện cho giới mình, được phát huy trình độ năng lực, kinh nghiệm, thể hiện quan điểm trong quyết định các chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho việc thúc đẩy bình đẳng giới trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Lãnh đạo Sở LĐTB&XH chia sẻ, thông qua phương pháp trao đổi và hoạt động nhóm, lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức những kỹ năng cần thiết để đội ngũ cán bộ quản lý điều hành và làm công tác bình đẳng giới triển khai hiệu quả các hoạt động tại cơ quan, đơn vị, nhất là phát huy tốt vai trò của nữ giới, góp phần hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong tổ chức quản lý, cũng như ở cộng đồng...

Tin, ảnh: Minh Hoài

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao "Mái ấm niềm tin" cho phụ nữ nghèo

Sáng 5/5, Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN xã Hương Phong tổ chức khánh thành và bàn giao Mái ấm niềm tin cho bà Trần Thị Đí, thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong.

Bàn giao Mái ấm niềm tin cho phụ nữ nghèo
Phụ nữ sống xanh

Để phong trào “Chủ nhật xanh” thực sự “bám rễ”, hình thành thói quen bảo vệ môi trường, sống xanh, sạch, đẹp đối với từng hội viên phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã cụ thể phong trào bằng những mô hình thiết thực, hiệu quả như: Tuyến đường hoa, Điểm xanh văn hóa, Mỗi hố rác một cây xanh, Biến rác thành tiền, Ngõ xanh, 60 phút sạch nhà đẹp ngõ... Qua đó, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) tại khu dân cư ngày càng được nâng cao.

Phụ nữ sống xanh
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy

TIN MỚI

Return to top