ClockThứ Ba, 19/05/2020 15:01

Thăm tặng quà 5 gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động

TTH.VN - Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020, sáng 9/5, ông Hồ Dần, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) đã đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nghiêm trọng và gia đình có thân nhân tử vong do TNLĐ trên địa bàn tỉnh.

An toàn lao động là ưu tiên hàng đầuPhòng vệ cho công nhân vệ sinh môi trườngKhông để xảy ra tai nạn lao động do vi phạm quy trình, quy phạm

Ông Hồ Dần động viên và trao quà cho anh Hoàng Khanh, thôn Thượng An 1, xã Phong An, Phong Điền vào sáng 19/5

Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho hai trường hợp ở huyện Phong Điền bị TNLĐ; trong đó 1 trường hợp là anh Hoàng Bảo, thôn Đông Thái, xã Phong Mỹ đã tử vong do bị tai nạn khi xây nhà Văn hóa thôn ở địa phương vào tháng 12/2019 và anh Hoàng Khánh ở thôn Thượng An 1, xã Phong An bị tai nạn lao động vào tháng 3/2020. Bên cạnh đó, lãnh đạo LĐTB-XH đến thăm và tặng quà cho một gia đình ở thôn Giáp Trung, xã Hương Toàn, TX Hương Trà có nạn nhân đã tử vong vào tháng 2/2018 khi đang xây dựng công trình nhà ở tại địa phương. Quà hỗ trợ cho một trường hợp là 1 triệu đồng.

Nhân Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020 Sở LĐ-TBXH tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 5 đối tượng ở huyện Phong Điền, Phú Lộc và thị xã Hương Trà; trong đó, có 2 trường hợp là thân nhân của người lao động bị tử vong do TNLĐ và 3 trường hợp là nạn nhân bị TNLĐ mất sức lao động từ 85-98%. Qua đó, góp phần động viên tinh thần, cũng như giúp đỡ, tạo điều kiện để thân nhân và các nạn nhân bị tai nạn lao động có thêm điều kiện phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

TIN MỚI

Return to top