ClockThứ Tư, 18/01/2023 13:47

Thăm, tặng quà cho bệnh nhân bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Hưởng ứng Chương trình Mang Tết ấm đến với bệnh nhân bảo hiểm y tế (BHYT) có hoàn cảnh khó khăn- Xuân Quý Mão 2023 do Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phát động, sáng 18/1, lãnh đạo BHXH tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Xây dựng văn hóa công sởNỗ lực đảm bảo an sinh xã hộiTrao tặng 113 sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Trao quà tết cho các bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Trung ương Huế

Hoạt động trên nhằm phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" với mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn, BHXH tỉnh đã tặng 20 suất quà cho 20 bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế. 

Dịp này, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Hoàng Trọng Chính đã ân cần thăm hỏi, động viên từng bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh, đồng thời gửi lời chúc tết tới các bệnh nhân BHYT đón một năm mới ấm áp, vui tươi, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu

Nhân chuẩn bị kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 2/4, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Hà Thọ Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân khu dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu, Nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 4, cán bộ lão thành cách mạng, tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp.

Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Return to top