ClockThứ Hai, 30/09/2024 14:57
Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh:

Thăm, tặng quà cho người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do bão Yagi

TTH.VN - Sáng 30/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho biết, đơn vị vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 (Yagi) tại 5 tỉnh: Bắc Giang, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang và Phú Thọ.
Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho người dân tỉnh Bắc Giang bị ảnh hưởng do bão Yagi  

Tại các tỉnh đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát, khó khăn của bà con, đồng thời trao tặng 125 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng bằng tiền mặt cho 125 người dân bị ảnh hưởng do cơn bão Yagi gây ra. Với tổng tiền quà là 250 triệu đồng được doanh nghiệp tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức và cá nhân cùng chung tay chia sẻ với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Ngoài Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các đơn vị trực thuộc Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động hướng về người dân các tỉnh phía bắc ngay sau khi bão Yagi đi qua. Cụ thể, Hội Phản ứng nhanh tỉnh Thừa Thiên Huế PUN75 thành lập đội tình nguyện hỗ trợ TP. Hải Phòng khắc phục bão lụt; Câu Lạc bộ CEO Huế vận động quyên góp nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân gửi tặng người dân các tỉnh bị ảnh hưởng.

Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh nêu trên nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, cùng hợp tác xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rà soát để phân loại hộ nghèo

Năm 2024, TP. Huế tiếp tục xác định mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững và thực hiện lộ trình giảm từ 110 - 130 hộ nghèo nên việc triển khai rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2024 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025 đã và đang được các phường, xã tăng tốc triển khai.

Rà soát để phân loại hộ nghèo
Hơn 3.700 thuê bao 2G được tặng điện thoại

Giám đốc Viettel Thừa Thiên Huế Nguyễn Huy Quang thông tin, Viettel sẽ tặng hơn 3.700 điện thoại 4G cho khách hàng yếu thế trên địa bàn tỉnh nhằm thúc đẩy chương trình chuyển đổi 2G lên 4G sớm về đích.

Hơn 3 700 thuê bao 2G được tặng điện thoại
Việc nhỏ, ý nghĩa lớn

Là một trong những lực lượng nòng cốt phòng, chống thiên tai ở địa phương, tuổi trẻ Phú Vang đồng thời cũng sẵn sàng giúp đồng bào những tỉnh khác khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, với những cách làm riêng, bằng tất cả trách nhiệm và yêu thương.

Việc nhỏ, ý nghĩa lớn
Chung sức giúp người dân thoát nghèo

Tỷ lệ hộ nghèo tại xã miền núi Xuân Lộc, huyện Phú Lộc giảm, “về đích” sớm so với kế hoạch Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra. Đằng sau niềm vui của nhiều gia đình thoát nghèo là sự chung sức, nỗ lực của các cấp ngành, chính quyền địa phươn, người dân cùng nhiều nhà hảo tâm.

Chung sức giúp người dân thoát nghèo
Hướng về miền Bắc thân yêu

Tính đến 17h ngày 18/9, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã tiếp nhận hơn 7,2 tỷ đồng của 745 tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Bên cạnh đó, Mặt trận và các đoàn thể, ban ngành trên địa bàn đã vận động tiền của, công sức mua sắm nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập và chế biến hàng hóa, mang “tấm lòng” của người dân Huế đến với bà con vùng lũ.

Hướng về miền Bắc thân yêu
Return to top