ClockThứ Tư, 24/01/2024 14:52

Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo

TTH.VN - Ngày 24/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh huyện Quảng Điền phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Hội Nông dân huyện tổ chức “Chương trình an sinh xã hội - Agribank chung tay vì người nghèo” nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Trao quà tết cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam, trẻ em gặp khó khăn và hộ nghèoTrao quà tết cho người lao động bị ảnh hưởng thu nhập do công ty thiếu đơn hàngTrao quà tết cho các hộ khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụtBí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế Trao 804 suất quà tết cho đoàn viên, công nhân lao động

Đại diện lãnh đạo Agribank - Chi nhánh huyện Quảng Điền  và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao quà  cho người nghèo

Tại chương trình, lãnh đạo chi nhánh đã trao 100 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền.

Nhiều năm qua, Agribank Quảng Điền luôn dành tình cảm, chung tay cùng tỉnh để chăm lo tết cho các gia đình chính sách, những hoàn cảnh khó khăn, với phương châm “Mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón tết”.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của cán bộ, công nhân viên Agribank Quảng Điền đã góp phần giúp người nghèo, đối tượng chính sách đón tết ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Cùng ngày, UBMTTQ Việt Nam TX. Hương Thủy tổ chức tiếp nhận 50 triệu đồng từ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Thừa Thiên Huế để tặng quà hỗ trợ người có hoàn cảnh khăn trên địa bàn.

Tại lễ tiếp nhận ở TX Hương Thủy  

Số tiền tiếp nhận sẽ được phân bổ để trao 100 suất quà tết, mỗi suất 500 ngàn đồng đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.  

Ông Lê Mạnh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TX. Hương Thủy cho biết: Những năm qua, Agribank Thừa Thiên Huế bằng những hành động thiết thực luôn đồng hành cùng Hương Thủy trong giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Năm nay, ngoài 125 suất quà của Trung ương, của tỉnh, từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” và hỗ trợ của Agribank Thừa Thiên Huế, TX. Hương Thuỷ sẽ trao tặng 385 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng.

THÁI SƠN - ĐĂNG HIỆP
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

TIN MỚI

Return to top