ClockThứ Sáu, 08/12/2023 20:22

Trao 280 suất quà cho học sinh vùng cao A Lưới

TTH.VN - Ngày 8/12, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba cùng với tiểu thương đã đến thăm và trao quà cho học sinh ở Trường tiểu học và THPT Hương Nguyên (A Lưới).

Trao 90 suất quà hỗ trợ tiểu thương chợ Khe TreNhiều món quà ý nghĩa đến người dân và học sinh Phong ĐiềnTrao quà và vật tư y tế trị giá 50 triệu đồng cho bà con vùng lũ

 

Học sinh Trường tiểu học Hương Nguyên vui mừng khi đón nhận những phần quà 

Với mong muốn lan tỏa sự yêu thương, giúp đỡ các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó được tiếp tục tới trường, BQL chợ Đông Ba cùng các tiểu thương đã trao các phần cơm, sữa, nước, bánh kẹo cùng đồ dùng học tập cho 280 học sinh, tổng trị giá các phần quà hơn 18 triệu đồng. Đây là những món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân với mong muốn chia sẻ những khó khăn, tạo động lực để các em nỗ lực học tốt.

Trước đó, BQL chợ Đông Ba cùng 21 tiểu thương  đã đến thăm hỏi, chia sẻ khó khăn và trao số tiền 180 triệu đồng hỗ trợ tiểu thương bị thiệt hại nặng nề sau vụ cháy chợ Khe Tre (Nam Đông).

KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất cải tạo nâng cấp 10km Quốc lộ 49F nối với nước Lào

Ngày 23/5, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin: Nhằm kết nối giao thương thuận tiện, an toàn, Ban quản lý (BQL) DA 4 (Cục Đường bộ Việt Nam) đã tiến hành khảo sát đề xuất bộ, ngành chức năng mở rộng tuyến QL49F bằng nguồn vốn vay của Quỹ Hợp tác Phát triển Kinh tế (EDCF) của Hàn Quốc.

Đề xuất cải tạo nâng cấp 10km Quốc lộ 49F nối với nước Lào
Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

TIN MỚI

Return to top