ClockThứ Bảy, 25/11/2023 20:16

Nhiều món quà ý nghĩa đến người dân và học sinh Phong Điền

TTH.VN - Ngày 25/11, Ban tổ chức giải Tennis từ thiện Phong Điền tại TP. Hồ Chí Minh, Quỹ Giáo dục Huế hiếu học phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức chương trình trao nhà tình thương, học bổng cho học sinh, sinh viên và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Phong Điền.

Trao giải cuộc thi vẽ tranh phòng chống thuốc lá Những dự án truyền cảm hứng tại Vòng chung kết giải thưởng Hành động vì cộng đồngHành động vì bình đẳng giới Sức sống “Ngày Chủ nhật xanh”Tận tụy với phong trào

 Trao kinh phí làm nhà tình thương cho người dân Phong Điền

Theo đó, đoàn đã trao tặng 3 nhà tình thương với tổng trị giá 225 triệu đồng cho 3 hộ nghèo; trao 10 suất quà cho 10 hộ nghèo, người già neo đơn, mỗi suất 2 triệu đồng; trao 60 suất học bổng cho 60 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 4 triệu đồng.

Đoàn còn tặng 500 bóng đèn led, thắp sáng đường quê cho các thôn thuộc các xã chưa có hệ thống chiếu sáng trên địa bàn huyện Phong Điền. Tổng kinh phí cho hoạt động là khoảng 600 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của những người con xa quê, những mạnh thường quân hướng về những hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống; qua đó, giúp phát triển kinh tế địa phương, góp phần xây dựng Phong Điền trở thành thị xã.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top