ClockThứ Bảy, 22/01/2022 15:41

Trao 80 suất quà Tết cho hộ nghèo A Lưới

TTH.VN - Ngày 22/01, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Công ty nhang Thái Hưng, Công đoàn Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Thừa Thiên Huế phối hợp với UBND xã Quảng Nhâm (A Lưới) trao 80 suất quà Tết Nhâm Dần cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Hỗ trợ kinh phí giúp sinh viên về quê ăn tếtChăm lo tết cho người nghèo vùng cao“Tết yêu thương” cho học sinh Quảng ĐiềnPhó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, lao động khó khănĐoàn ĐBQH tỉnh chúc tết Anh hùng Lực lượng vũ trang và tặng quà cho người nghèo A LướiPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao quà tết, động viên người dân Phú LộcTrao quà tết tại Phong Điền, Hương ThủyHơn 4.000 phần quà “Góp tình trao tết” tặng người có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà Tết cho các hộ gia đình ở xã Quảng Nhâm, A Lưới 

80 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, bột nêm và 300.000 đồng tiền mặt được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới. Tổng trị giá đợt trao quà lần này gần 50 triệu đồng. 

Đại diện Công đoàn các cơ quan, đơn vị đã chia sẻ tình cảm với bà con và cán bộ địa phương, mong rằng món quà sẽ góp phần thể hiện tình đoàn kết, sẻ chia với đồng bào nghèo vượt qua khó khăn, góp phần mang đến cho bà con một cái Tết ấm trước thềm đón năm mới Nhâm Dần 2022.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top