ClockThứ Bảy, 22/01/2022 12:05

Hỗ trợ kinh phí giúp sinh viên về quê ăn tết

TTH.VN - Sáng 22/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình “đồng hành cùng học sinh sinh viên về quê đón tết cổ truyền xuân Nhâm Dần”.

Đào tạo lao động du lịch theo chuẩn quốc tếHợp tác tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên ngành du lịchTrường cao đẳng Du lịch Huế trao bằng tốt nghiệp cho 457 sinh viênTìm kiếm sứ giả ẩm thực HuếGần 600 tân sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế bước vào năm học mới

Ông Vũ Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Du lịch Huế trao quà hỗ trợ sinh viên

Tại chương trình, 22 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, với mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng bằng tiền mặt.

Đây là hoạt động nhằm sẻ chia khó khăn, hỗ trợ một phần kinh phí để các em học sinh, sinh viên về quê; qua đó, tạo thêm niềm vui, sự ấm áp, cũng như mang lại không khí thật đủ đầy của ngày tết cổ truyền dân tộc.

Chương trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên về quê đón tết tại Trường cao đẳng Du lịch Huế được tổ chức từ năm 2017, qua 6 năm thực hiện, chương trình đã vận động gần 170 triệu để hỗ trợ hàng trăm học sinh, sinh viên của nhà trường nhân dịp tết nguyên đán.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ ôn tập thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024

Để nâng cao tỷ lệ đỗ tốt nghiệp tại Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ ôn tập cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh từ cuối tháng 5 đến trước kỳ thi.

Hỗ trợ ôn tập thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024
Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa

Một thanh niên ở Nghệ An vào Quảng Nam làm công nhân đào vàng thuê bị chủ lừa không trả tiền công đã được Công an phường Hương Văn (TX. Hương Trà) hỗ trợ về quê. Công an tỉnh thông tin như vậy với cơ quan báo chí chiều 16/6.

Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa
Có nhiều cách hỗ trợ hội viên

Hội viên (HV) khó khăn mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, nhưng bằng sự chia sẻ, thấu hiểu, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phường Đúc đã có nhiều cách hỗ trợ thích hợp để HV ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên.

Có nhiều cách hỗ trợ hội viên
Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

Người tìm việc và việc cần tìm người thời gian qua vẫn chưa có sự liên thông mạnh mẽ. Nhà tuyển dụng vẫn chưa gặp được người lao động và ngược lại, người lao động vẫn còn e dè chưa dám đến gõ cửa đơn vị tuyển dụng. Việc thông tin, kết nối để các bên gặp nhau và để cân bằng cán cân giữa cung - cầu về lao động và việc làm đang được tỉnh đẩy mạnh với nhiều giải pháp.

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

TIN MỚI

Return to top