ClockThứ Bảy, 07/01/2023 16:18

Trao quà tết cho gia đình chính sách tại Nam Đông

TTH.VN - Chiều 7/1, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức chương trình tặng quà xuân Quý Mão năm 2023 cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông

Nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sáchTuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi

Tặng quà cho gia đình chính sách tại Thượng Quảng

Theo đó, Công đoàn NHCSXH tỉnh đã dành tặng 40 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng gồm quà và tiền mặt cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Kinh phí quà từ nguồn đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên Công đoàn NHCSXH tỉnh. 

Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh cho biết, trong những năm qua, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động toàn chi nhánh đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao. Đồng thời với tấm lòng nhân ái, cán bộ viên chức NHCSXH tỉnh cũng đã tích cực và chủ động tham gia các hoạt xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách, thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và tri ân với người có công.

Tin, ảnh: HOÀNG LOAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách

Ngày 25/7, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng các ban ngành, địa phương đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách
Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Xuân Toàn đã đến thăm, tặng quà Anh hùng LLVT, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn
Chỉ thị 40 “tiếp sức” cho tín dụng chính sách ở Hương Trà

Cùng với nguồn vốn của Trung ương, nguồn vốn được tỉnh phân bổ, nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương đã góp phần không nhỏ giúp Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Hương Trà có thêm nguồn lực đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Chỉ thị 40 “tiếp sức” cho tín dụng chính sách ở Hương Trà
Thay đổi thời gian phổ biến một số thông tin thống kê quan trọng

Ngày 19/7, Cục Thống kê tỉnh cho biết, từ 1/8/2024, đơn vị sẽ có một số thay đổi về lịch phổ biến một số thông tin thống kê và thời gian công bố số liệu chỉ tiêu tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) để phù hợp với những quy định mới.

Thay đổi thời gian phổ biến một số thông tin thống kê quan trọng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top