ClockThứ Bảy, 07/01/2023 16:18

Trao quà tết cho gia đình chính sách tại Nam Đông

TTH.VN - Chiều 7/1, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức chương trình tặng quà xuân Quý Mão năm 2023 cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông

Nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sáchTuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi

Tặng quà cho gia đình chính sách tại Thượng Quảng

Theo đó, Công đoàn NHCSXH tỉnh đã dành tặng 40 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng gồm quà và tiền mặt cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Kinh phí quà từ nguồn đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên Công đoàn NHCSXH tỉnh. 

Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh cho biết, trong những năm qua, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động toàn chi nhánh đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao. Đồng thời với tấm lòng nhân ái, cán bộ viên chức NHCSXH tỉnh cũng đã tích cực và chủ động tham gia các hoạt xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách, thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và tri ân với người có công.

Tin, ảnh: HOÀNG LOAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 2/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2024 và thảo luận Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

TIN MỚI

Return to top