ClockThứ Sáu, 31/08/2018 16:47

Trao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Sáng 31/8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Huế và Chi đooàn Khối kỹ thuật thuộc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Bữa tiệc ngọt ngào cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănTrên 5 tỷ đồng trợ giúp người khuyết tậtTrao gần 2,5 tỷ đồng học bổng Vallet đến cho học sinh, sinh viên

Trao 30 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh

Tại chương trình, 30 xe lăn do Tổ chức Trả lại tuổi thơ - Hoa Kỳ tài trợ với trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc được trao cho những người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Đây là loại xe lăn có nhiều ưu điểm, thuận tiện cho người sử dụng, góp phần hỗ trợ đắc lực cho người khuyết tật có thể tự di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn.

Dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao 21 suất học bổng, gồm 13 suất (500 nghìn đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 8 suất (600 nghìn đồng/suất) cho 8 em được hội trợ cấp thường xuyên. Ngoài ra, hai hộ gia đình khó khăn được Chi đoàn Khối kỹ thuật thuộc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế trao tặng hai suất quà.

Tổng trị giá các phần quà trao tặng hơn 88 triệu đồng, là sự san sẻ, khích lệ để những hoàn cảnh không may nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10
Để nghỉ hè là… nghỉ hè

Nghỉ hè là dịp để con trẻ được xả hơi sau một năm học dài, là thời gian để con được đi chơi đây đó, được thỏa thích chơi những trò chơi yêu thích mà không phải lo lắng chuyện học hành, điểm số. Ấy vậy mà nghỉ hè chưa hẳn thực sự là kỳ nghỉ mong đợi với nhiều con trẻ…

Để nghỉ hè là… nghỉ hè
Cuộc thi học sinh giỏi khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ:
Học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế đoạt 29 huy chương và giải thưởng

Tại cuộc thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XV năm 2024 tại Hải Dương, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế đoạt 29 huy chương và giải thưởng. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi được tổ chức chiều 17/7.

Học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế đoạt 29 huy chương và giải thưởng

TIN MỚI

Return to top