ClockChủ Nhật, 21/01/2024 23:12

"Xuân yêu thương'' cho bệnh nhân Khoa Ung bướu

TTH.VN - Chiều tối 21/1, tại tiền sảnh Khoa Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế, Hội Doanh nhân nữ tỉnh và Ban Quản lý dự án chương trình “Một bức tranh nhiều hy vọng” tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” và “Hát cho bệnh nhân tôi nghe”. Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.
HN - Ngọc Huyền
  • HN - Ngọc Huyền
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà tết cho bệnh nhân 

Tại chương trình, hàng trăm bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Trung ương Huế được tham gia giao lưu, thưởng thức nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc vui nhộn mang hương vị xuân đến từ các doanh nhân nữ, thành viên các câu lạc bộ tình nguyện của sinh viên Trường đại học Huế và Đại học Đà Nẵng.

Điểm nhấn của chương trình là ban tổ chức tặng 400 suất quà gồm bánh, kẹo, sữa… cho 400 bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế. Dịp này, nhiều suất cháo dinh dưỡng yêu thương cũng được gửi tới các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh nhân Từ Thị Toàn chia sẻ: “Tôi đến từ Quảng Bình vào đầy điều trị ung thư vòm miệng, nằm một chỗ lâu ngày nên rất mệt mỏi, hôm nay được tham gia chương trình với nhiều tiết mục múa hát vui tươi nên trong người thấy phấn chấn hơn hắn, tôi cũng được tăng thêm quà nữa”.

Bệnh nhân vui vẻ khi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn tại chương trình  

Theo ban tổ chức, chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức với mong muốn mang lại liều thuốc tinh thần, động viên bệnh nhân và người nhà bênh nhân có thêm ý chí, động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trước mắt để đón Tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc. Sau hoạt động này, chương trình “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” sẽ được  tổ chức định kỳ hàng tháng để phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công ​

Sáng 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình cô Nguyễn Thị Mừng, đoàn viên công đoàn Trường mầm non Hương Hồ, phường Hương Hồ, TP. Huế.

Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công

​
Trân quý những hành động đẹp

Trong cuộc sống thường nhật, dù chỉ những việc làm, hành động nhỏ, nhưng thật ý nghĩa và trân quý biết bao.

Trân quý những hành động đẹp

TIN MỚI

Return to top