ClockThứ Ba, 10/09/2024 11:52

Bí thư Thị ủy Hương Thủy thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ khuyết tật

TTH.VN - Sáng 10/9, ông Lê Ngọc Sơn - Bí thư Thị ủy Hương Thủy đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho thiếu nhi khuyết tật trên địa bàn.

Trung thu cho trẻ vùng khóGần 400 suất quà vui tết Trung thu” cho thiếu nhi ở Phú Lộc

 Ông Lê Ngọc Sơn (giữa) thăm hỏi, tặng qùa Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh thiệt thòi

Tại các nơi đến thăm, ông Lê Ngọc Sơn đã hỏi thăm sức khỏe và trao quà hỗ trợ, mỗi suất 600 nghìn đồng, gồm tiền và nhu yếu phẩm, cho các em, đồng thời chúc các em đón Trung thu thật vui tươi, đầm ấm.

Để thiếu nhi, nhất là các em khuyết tật, mồ côi có điều kiện được đến trường, tự tin hòa nhập với cộng đồng, ông Lê Ngọc Sơn đề nghị chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm, chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Dịp Trung thu năm nay, ngoài 5 suất qùa cho trẻ mồ côi, khuyết tật, Hương Thuỷ đã trích ngân sách hơn 60 triệu đồng để trao 200 suất quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Cùng với đó là các hoạt động vui cùng Trung thu được thị xã và các địa phương, đoàn thể tổ chức.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mong Trung thu mãi ấm

Với trẻ em nông thôn xưa, tết Trung thu là dịp để các em cùng nhau phá cỗ, rước đèn, cùng nhau quây quần bên những trò chơi, nhận những món quà từ cây nhà lá vườn. Từ ngày mồng 10 tháng Tám âm lịch, trẻ con trong thôn đã háo hức tụ tập trước sân hợp tác xã nông nghiệp hay các khoảng đất đầu xóm để chơi trò múa lân. Tất cả đều làm từ những thứ có sẵn trong vườn, trong thiên nhiên.

Mong Trung thu mãi ấm
Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 15/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường Đông Ba (thành phố Huế) tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.

Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Cầu mong một mùa Trung thu ấm

Rộn ràng trống lân, lung linh đèn lồng và ấm áp những món quà nhỏ là trọn một mùa tết Trung thu của bao em nhỏ khắp mọi miền.

Cầu mong một mùa Trung thu ấm
Tháng Tám tròn trăng ở biên cương

Không gian lắng đọng lại, thời gian như ngừng trôi để lưu giữ những khoảnh khắc xúc động, đong đầy yêu thương tại đêm hội trăng rằm trên mảnh đất biên cương.

Tháng Tám tròn trăng ở biên cương
Trung thu cho em

Mùa Trung thu năm nay, hành trình tổ chức vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi tiếp tục được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh triển khai, với sự chung tay của nhiều nhà hảo tâm và tổ chức, đơn vị từ thiện.

Trung thu cho em
Return to top