ClockThứ Tư, 18/10/2023 14:53

Biểu dương phụ nữ cơ sở giỏi

TTH.VN - Sáng 18/10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP. Huế tổ chức Chương trình giao lưu và tuyên dương các Chủ tịch, Phó Chủ tịch (PCT) và Chi Hội trưởng (CHT) phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023. Chương trình có sự hiện diện của 38 cán bộ Hội, những gương mặt tiêu biểu của Hội LHPN TP. Huế, đại diện cho hơn 500 cán bộ Hội cơ sở.

Sôi động thị trường quà tặng ngày 20/10Kết nạp 15 nam giới là hội viên danh dựQuảng Điền tuyên dương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu

 Lãnh đạo TP. Huế tặng hoa chúc mừng Hội LHPN thành phố nhân Ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam 20/10

Bà Đặng Thị Ngọc Lan, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN TP. Huế khẳng định: Đội ngũ cán bộ Hội cấp cơ sở là những hạt nhân nòng cốt, luôn tận tâm với công việc cộng đồng, là tấm gương sáng, nhiệt tình, tâm huyết với công tác Hội, phong trào phụ nữ.

Các chị cũng là người trực tiếp đưa hoạt động Hội đến với hội viên, phụ nữ.  Các chị đã luôn tích cực sâu sát cơ sở, kịp thời nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của chị em phụ nữ; tích cực xây dựng các mô hình mới phù hợp với từng đối tượng phụ nữ; nâng cao chất lượng sinh hoạt hội nhằm thu hút ngày càng nhiều phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội…

Với những kết quả tham gia vào các phong trào và hoạt động Hội trong thời gian qua, Hội LHPN Thành phố đã xét và đề nghị TW Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN Tỉnh và TP tuyên dương 55 Chủ tịch, Phó chủ tịch (PCT) Hội cơ sở và CHT cơ sở giỏi năm 2023.

Dịp này, 38 chị là Chủ tịch Hội, PCT Hội cơ sở và CHT cơ sở giỏi cấp thành phố có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ trong thời gian qua được tuyên dương. Đây là sẽ là nguồn động lực để đội ngũ cán bộ Hội các cấp tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thực hiện có hiệu quả hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, các nhiệm vụ công tác Hội, phong trào phụ nữ và các nhiệm vụ chính trị tại địa phương và cơ sở trong thời gian tới.

 Tuyên dương cán bộ Hội cơ sở tiêu biểu

Chương trình cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội và CHT cơ sở được giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội; tuyên truyền, phổ biến, nhân rộng các mô hình hoạt động tiêu biểu, cách làm hay của tổ chức Hội cơ sở.

 

 

Tin, ảnh: Thanh Thảo
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao "Mái ấm niềm tin" cho phụ nữ nghèo

Sáng 5/5, Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN xã Hương Phong tổ chức khánh thành và bàn giao Mái ấm niềm tin cho bà Trần Thị Đí, thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong.

Bàn giao Mái ấm niềm tin cho phụ nữ nghèo
Phụ nữ sống xanh

Để phong trào “Chủ nhật xanh” thực sự “bám rễ”, hình thành thói quen bảo vệ môi trường, sống xanh, sạch, đẹp đối với từng hội viên phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã cụ thể phong trào bằng những mô hình thiết thực, hiệu quả như: Tuyến đường hoa, Điểm xanh văn hóa, Mỗi hố rác một cây xanh, Biến rác thành tiền, Ngõ xanh, 60 phút sạch nhà đẹp ngõ... Qua đó, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) tại khu dân cư ngày càng được nâng cao.

Phụ nữ sống xanh
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy

TIN MỚI

Return to top