ClockThứ Ba, 23/01/2024 19:42
Hương Trà

Hương Trà tập trung nâng cao chỉ số cải cách hành chính

TTH.VN - Chiều 23/1, UBND thị xã Hương Trà tổ chức hội nghị triển khai công tác Nội vụ và kế hoạch duy trì, nâng cao chỉ số cải cách hành chính năm 2024.

Nâng chất lượng, đơn giản hóa thủ tục hành chínhĐộng lực cho phát triểnHương Xuân đột phá về cải cách hành chính

 Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác cải cách hành chính năm 2023

Năm 2023, các cơ quan, đơn vị, địa phương của thị xã Hương Trà bám sát các tiêu chí và các kế hoạch cải cách hành chính (CCHC) của UBND thị xã để triển khai thực hiện nên đạt kết quả tốt, xếp hạng chỉ số CCHC của thị xã đạt 80,69 điểm, xếp loại tốt.  

Tại hội nghị, đại diện các địa phương, đơn vị đã tập trung thảo luận, phân tích các kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân, đồng thời đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong thời gian tới và thông qua kế hoạch duy trì, nâng cao chỉ số CCHC của UBND thị xã năm 2024.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Return to top