ClockChủ Nhật, 26/03/2023 22:22

Công bố biểu trưng huyện và nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới”

TTH.VN - Tối 26/3, UBND huyện A Lưới tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện A Lưới và công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được bảo hộ Quốc gia, do Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận.

Khai mạc "Ngày hội vùng cao A Lưới"Hơn 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

leftcenterrightdel
 Công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được bảo hộ Quốc gia

Cuộc thi Sáng tác logo - biểu trưng huyện A Lưới với mục đích lựa chọn biểu trưng (logo) có tính khái quát cao, thể hiện đặc trưng riêng của vùng đất, con người, lịch sử, bản sắc văn hóa và quá trình đổi mới, hội nhập, phát triển của huyện A Lưới.

Từ 1/4 đến 1/10/2022, ban tổ chức đã nhận được 64 tác phẩm hợp lệ của 21 tác giả gửi đến từ 9 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tất cả các tác phẩm đều đảm bảo theo thể lệ cuộc thi đã đề ra. Qua chấm thi sơ khảo, ban giám khảo đã chọn 10 tác phẩm và qua chung khảo, đã chọn được mẫu thiết kế có ý tưởng sáng tạo tốt, độc đáo, mới lạ, không trùng lặp và thể hiện được bản sắc văn hóa các dân tộc huyện A Lưới.

Tại lễ công bố và trao giải, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc.

Dịp này, UBND huyện A Lưới cũng tổ chức công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được bảo hộ Quốc gia, do Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận. Việc công bố Nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh, người dân... giúp nâng cao giá trị tài sản trí tuệ và sức cạnh tranh sản phẩm, hàng hóa trên thị trường.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
4
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

TIN MỚI

Return to top