ClockThứ Tư, 12/07/2023 15:44

Đề nghị sửa chữa nâng cấp một số tuyến đường bê tông giao thông nông thôn

TTH.VN - Ngày 12/7, tại UBND xã Vinh Thanh, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang chủ trì tiếp công dân định kỳ.

Biển Đông có thể xuất hiện áp thấp nhiệt đới/bão trong những ngày tớiThủ tướng ký Quyết định thành lập 4 Hội đồng Điều phối vùngPhong Điền khai mạc diễn tập phòng thủ huyện năm 2023 Sáng 12/7, khai mạc Phiên họp thứ 24 của Ủy ban Thường vụ Quốc hộiQuảng Điền: Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân 3 năm ước đạt 7,2%

leftcenterrightdel
Công dân nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc 

Công dân xã Vinh Thanh đã bày tỏ nhiều kiến nghị, đề xuất với Bí thư Huyện ủy xem xét, chỉ đạo giải quyết một số vấn đề liên quan như: Hiện nay, một số tuyến đường bê tông giao thông nông thôn trên địa bàn đã bị xuống cấp, đề nghị các cấp, các ngành quan tâm đầu tư nâng cấp sửa chữa, đồng thời đề nghị đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước trên địa bàn một cách đồng bộ, để đảm bảo văn minh đô thị, tạo điều kiện thận lợi cho người dân khi tham gia giao thông, đặc biệt là vào mùa mưa. Để góp phần giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính, đề nghị lãnh đạo chỉ đạo các ban, ngành xây dựng, thành lập các đội hình để hỗ trợ người dân đăng ký bằng hình thức trực tuyến…

Bí thư Huyện ủy Phú Vang nghiêm túc tiếp thu ý kiến, kiến nghị của người dân trên địa bàn. Đồng thời yêu cầu Đảng ủy, Chính quyền địa phương và các ngành liên quan tập trung rà soát, giải quyết dứt điểm những phản ánh, kiến nghị chính đáng, theo quy định, đảm bảo quyền, lợi ích tốt nhất cho Nhân dân. Sau buổi tiếp công dân, Bí thư Huyện ủy Phú Vang đã đi thăm hỏi người dân đang thực hiện đăng ký định danh điện tử mức độ 2 và đến giao dịch các thủ tục hành chính.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top