ClockThứ Tư, 22/07/2020 11:17

Đối thoại với doanh nghiệp và người lao động tại Cụm công nghiệp An Hòa

TTH.VN - Chiều 21/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Hội nghị lấy ý kiến doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động về việc làm, đời sống tại Cụm công nghiệp An Hòa. Tham dự có đại diện LĐLĐ tỉnh, UBND thành phố, Ban Dân vận Thành ủy.

Tuyên dương các điển hình trong phong trào thi đuaTuyên dương 32 tập thể và 72 cá nhân điển hình tiên tiếnKhánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Ngọc TrungHỗ trợ 20 suất quà cho lao động khó khăn nhân “Tháng Công nhân”Khởi công “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Hồ Văn Mão

Người lao động phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Tại hội nghị, có 8 lượt ý kiến tham gia đối thoại và được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thành phố giải đáp cụ thể; xoay quanh một số vấn đề như: nhà ở, nhà trẻ trong cụm công nghiệp; xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động; chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp và người lao động về đào tạo, đào tạo lại nghề.

Thông qua buổi đối thoại, lãnh đạo thành phố hiểu rõ hơn về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh và đời sống, việc làm của người lao động. Từ đó kịp thời giải quyết những vấn đề đặt ra ở cơ sở cũng như tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, người lao động trên tinh thần tích cực, kịp thời và hiệu quả nhất; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập dân tộc

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 25/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP Huế; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng lượng vũ trang và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế.

Tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập dân tộc
Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu

Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định người lao động (NLĐ) khi đủ tuổi nghỉ hưu mà có thời gian đóng BHXH từ đủ 15 năm trở lên được hưởng lương hưu hằng tháng đã mang lại cơ hội cho nhiều NLĐ, đặc biệt là những lao động lớn tuổi.

Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu
Hơn 10 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế (Ngày hội) lần 2 – 2024 diễn ra sáng 20/7 tại TX. Hương Thủy (cụm phía Nam), thu hút 40 đơn vị tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh hơn 13.000 vị trí việc làm và tuyển sinh học nghề.

Hơn 10 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

TIN MỚI

Return to top