ClockThứ Năm, 28/05/2020 14:06

Hỗ trợ 20 suất quà cho lao động khó khăn nhân “Tháng Công nhân”

TTH.VN - Sáng 28/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm, tặng quà doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động của Công ty CP Du lịch Huế.

Khởi công “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn tại huyện Quảng ĐiềnThăm và tặng quà cho người lao động trong “Tháng Công nhân”Tập trung chăm do đời sống cho đoàn viên, người lao động trong “Tháng công nhân”

Tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, tình hình dịch COVID - 19  diễn biến phức tạp đã tác động lớn đến tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty cổ phần Du lịch Huế là đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình dịch bệnh, nhiều đoàn viên và người lao động phải tạm ngừng việc không lương.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Quang Vinh gửi lời thăm hỏi, động viên đến lãnh đạo doanh nghiệp và kêu gọi đoàn viên, người lao động cùng chung tay chia sẻ khó khăn với công ty. Nhân  “Tháng Công nhân” năm 2020, LĐLĐ tỉnh gửi tặng món quà động viên doanh nghiệp và 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng cùng ngày, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức truyền thông pháp luật về an toàn vệ sinh lao động và công tác phòng, chống dịch COVID - 19 cho hơn 60 đoàn viên, người lao động của công ty.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu

Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định người lao động (NLĐ) khi đủ tuổi nghỉ hưu mà có thời gian đóng BHXH từ đủ 15 năm trở lên được hưởng lương hưu hằng tháng đã mang lại cơ hội cho nhiều NLĐ, đặc biệt là những lao động lớn tuổi.

Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu
Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), từ ngày 21 đến 26/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức trao tặng 75 di ảnh liệt sĩ cùng các phần quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ.

Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top