ClockThứ Năm, 28/05/2020 14:06

Hỗ trợ 20 suất quà cho lao động khó khăn nhân “Tháng Công nhân”

TTH.VN - Sáng 28/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm, tặng quà doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động của Công ty CP Du lịch Huế.

Khởi công “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn tại huyện Quảng ĐiềnThăm và tặng quà cho người lao động trong “Tháng Công nhân”Tập trung chăm do đời sống cho đoàn viên, người lao động trong “Tháng công nhân”

Tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, tình hình dịch COVID - 19  diễn biến phức tạp đã tác động lớn đến tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty cổ phần Du lịch Huế là đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình dịch bệnh, nhiều đoàn viên và người lao động phải tạm ngừng việc không lương.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Quang Vinh gửi lời thăm hỏi, động viên đến lãnh đạo doanh nghiệp và kêu gọi đoàn viên, người lao động cùng chung tay chia sẻ khó khăn với công ty. Nhân  “Tháng Công nhân” năm 2020, LĐLĐ tỉnh gửi tặng món quà động viên doanh nghiệp và 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng cùng ngày, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức truyền thông pháp luật về an toàn vệ sinh lao động và công tác phòng, chống dịch COVID - 19 cho hơn 60 đoàn viên, người lao động của công ty.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top