ClockThứ Hai, 08/10/2018 20:32

Đồng hành cùng chính quyền, tạo đồng thuận trong dân

TTH - Chiều 8/10, chủ trì cuộc họp báo thường kỳ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hoàng Ngọc Khanh cho biết, thời gian tới tỉnh sẽ triển khai nhiều dự án, đề án có tầm ảnh hưởng rộng lớn, liên quan đến nhiều người dân.

Xây dựng lộ trình để giải quyết tốt hơn kiến nghị của cử triBảo vệ và tạo điều kiện cho báo chí hoạt động

Vì vậy, mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành cùng chính quyền tỉnh, tích cực tuyên truyền sâu rộng, tạo sự đồng thuận trong dân, giúp tỉnh hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Một số dự án lớn đã và đang triển khai là việc di dời dân cư, giải phóng mặt bằng tại khu vực 1 di tích Kinh thành Huế với 4.200 hộ dân, tổng kinh phí hơn 4.160 tỷ đồng; mở rộng Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài; đẩy nhanh tiến độ dự án quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương và mạng lưới kết nối tuyến đường bộ nam sông Hương; hầm đường bộ Hải Vân giai đoạn 2; vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng- xanh- sạch- không rác thải…

Tại cuộc họp, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương đã trả lời các câu hỏi của báo giới liên quan đến các vụ việc phá rừng ở A Lưới, Phú Lộc; khai thác cát trái phép trên sông Hương; quản lý an toàn vật liệu nổ công nghiệp… Đồng thời, các cơ quan báo chí cũng đóng góp, hiến nhiều kế sách cho lãnh đạo tỉnh nhằm làm tốt hơn nữa công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, làm cho Huế ngày càng phát triển và đẹp hơn.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập

Để người khuyết tật (NKT) hòa nhập cộng đồng tốt hơn, công tác khuyến khích NKT tiếp cận và sống độc lập là vô cùng quan trọng. Từ đó, cùng chung với các hoạt động khác nâng cao chất lượng sống, giúp NKT vượt qua những rào cản và vươn lên.

Đồng hành để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập
Đồng hành điều ước của con

“Nếu ông Bụt giúp được điều ước của con sẽ trở thành hiện thực thì con xin được tiết lộ ạ. Hiện tại, bà nội con đang bị ung thư vú mà nhà con thì lại rất nghèo không thể lo tiền thuốc men để chữa trị cho bà được. Con rất lo cho bà nội của con”.

Đồng hành điều ước của con
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Return to top