ClockThứ Sáu, 08/12/2023 20:21

Hỗ trợ khẩn cấp cho 332 hộ kinh doanh do cháy chợ Khe Tre

TTH.VN - Chiều 8/12, Ủy ban MTTQVN huyện Nam tổ chức trao nguồn hỗ trợ khẩn cấp cho 332 hộ kinh doanh bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre từ nguồn của Ban Vận động cứu trợ tỉnh.

Hội viên Phụ nữ tỉnh hỗ trợ trên 300 triệu đồng cho tiểu thương chợ Khe Tre HĐND tỉnh thông qua Nghị quyết trợ giúp hộ kinh doanh, buôn bán bị thiệt hại do cháy chợ Khe TreSẻ chia với tiểu thương chợ Khe Tre

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao tiền hỗ trợ cho tiểu thương bị thiệt hại nặng

Theo đó, với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng, 110 hộ bị thiệt hại nặng được hỗ trợ 5 triệu đồng và 3 triệu đồng cho 222 hộ còn lại. Số tiền tuy không lớn nhưng là sự động viên, hỗ trợ giúp bà con tiểu thương có thêm nguồn vốn để nhập lại hàng hóa, kinh doanh trở lại để sớm ổn định cuộc sống.

Có mặt kịp thời để động viên bà con, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cũng đã trao thêm số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp cho 10 tiểu thương bị thiệt hại nặng nhất.

Những ngày qua, Ủy ban MTTQVN huyện Nam Đông cũng gửi thư kêu gọi hỗ trợ bà con tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre. Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã chung tay ủng hộ giúp bà con tiểu thương vượt qua khó khăn trước mắt. Tính đến hết ngày 7/12, Mặt trận huyện Nam Đông đã nhận được hơn 965 triệu đồng tiền ủng hộ từ nhiều nguồn.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top