ClockThứ Bảy, 14/10/2023 09:27

Hương Thủy: 1 người tử vong khi đi bủa lưới

TTH.VN - Sáng 14/10, ông Vũ Đức Duy – Chủ tịch UBND P. Thủy Châu (TX. Hương Thủy) thông tin, trên địa bàn phường vừa có một người tử vong trong khi đi đánh bắt cá.

Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nướcHai học sinh ở Phú Lộc đuối nước khi tắm biển

 Đại diện chính quyền địa phương đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Theo đó, khoảng 13h ngày 13/10, ông Đặng Văn Bé (sinh năm 1972, ở tổ 10  phường  Thủy Châu) đem lưới đến cánh đồng rộc ông Tròn (nằm trong khu dân cư trên địa bàn tổ 7, P. Thuỷ Lương) đánh bắt cá.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, gia đình thấy chưa về nên chia nhau đi tìm. Khi mọi người đến trước số nhà 83 đường Vân Dương thấy có 1 đối dép và một số tay lưới của ông Bé để ở trên bờ nhưng không thấy người.

Nghi có chuyện chẩng lành, gia đình kêu gọi bà con lối xóm, thân nhân tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 22h45, mọi người tìm thấy ông Bé trong tình trạng đã tử vong ở dưới nước.

“Gia đình đã đưa nạn nhân về nhà để tổ chức tang lễ. Hộ ông Đặng Văn Bé thuộc diện khó khăn, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể của phường, thị xã đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình”, ông Duy cho hay.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong đợt mưa lớn kéo dài này, Thủy Châu và Thủy Lương là 2 địa phương của TX. Hương Thủy có nhiều tuyến đường ngập từ 0,5-1m.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top