ClockThứ Hai, 02/10/2023 10:12

Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước

TTH.VN - Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, sáng 02/10 lực lượng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Hiền tiếp tục phối hợp với lực lượng địa phương, ngư dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích khi tắm biển; đến 07h10phút đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên biển thuộc xã Giang Hải (Phú Lộc), cách bờ khoảng 50 mét.

Ngược dòng thời gian với Y2KĐừng né tránh khi con khuyết tậtHơn 600 trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội vui Tết Trung thu Có 297 người trả lời đúng các câu hỏi trong tuần thi thứ 3 hội thi về bình đẳng giới

 Đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai  vào sáng 2/10

Trước đó, khoảng 15 giờ 50 phút ngày 01/10, nhóm 8 em học sinh lớp 9 (đang học tại trường Lâm Mộng Quang, xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc) rủ nhau đi tắm tại bãi biển thuộc thôn 3, xã Giang Hải, huyện Phú Lộc. Do sóng lớn đã làm 02 em học sinh ( N.H.P.T và N.V.H ) bị đuối nước và mất tích. Nhận được tin báo, ngay lập tức Đồn Biên phòng Vinh Hiền cử lực lượng phối hợp với lực lượng địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm và trong tối cùng ngày 01/10 tìm thấy cháu H. đã tử vong.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10
Đừng để cứ hè lại khóc “đuối nước”

Mỗi năm, khi các bạn nhỏ được nghỉ hè, lại là lúc thỉnh thoảng phải đọc những thông tin rất buồn: Chết đuối. Đã có những con số thống kê, mỗi năm có khoảng 2.000 trẻ em bị đuối nước… Riêng tại tỉnh Thừa Thiên Huế và địa bàn miền Trung, sau hè lại thường sẽ là mùa lụt bão, cũng là thời điểm dễ dẫn tới những mất mát vì đuối nước.

Đừng để cứ hè lại khóc “đuối nước”

TIN MỚI

Return to top