ClockThứ Hai, 02/10/2023 10:12

Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước

TTH.VN - Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, sáng 02/10 lực lượng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Hiền tiếp tục phối hợp với lực lượng địa phương, ngư dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích khi tắm biển; đến 07h10phút đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên biển thuộc xã Giang Hải (Phú Lộc), cách bờ khoảng 50 mét.

Ngược dòng thời gian với Y2KĐừng né tránh khi con khuyết tậtHơn 600 trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội vui Tết Trung thu Có 297 người trả lời đúng các câu hỏi trong tuần thi thứ 3 hội thi về bình đẳng giới

 Đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai  vào sáng 2/10

Trước đó, khoảng 15 giờ 50 phút ngày 01/10, nhóm 8 em học sinh lớp 9 (đang học tại trường Lâm Mộng Quang, xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc) rủ nhau đi tắm tại bãi biển thuộc thôn 3, xã Giang Hải, huyện Phú Lộc. Do sóng lớn đã làm 02 em học sinh ( N.H.P.T và N.V.H ) bị đuối nước và mất tích. Nhận được tin báo, ngay lập tức Đồn Biên phòng Vinh Hiền cử lực lượng phối hợp với lực lượng địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm và trong tối cùng ngày 01/10 tìm thấy cháu H. đã tử vong.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top