ClockThứ Sáu, 26/01/2024 18:44

Hương Thủy luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến từ báo chí

TTH.VN - Ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy đã bày tỏ tại buổi gặp mặt, cung cấp thông tin về thành tựu kinh tế - xã hội năm 2023 của thị xã vào chiều 26/1. Hơn 100 phóng viên, đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững​Hương Thủy: Gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 Lãnh đạo TP.Huế đối thoại với tiểu thương chợ Đông Ba

 Đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt 

Hoàn thành 13/13 chỉ tiêu, trong đó vượt hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội, như: Thu ngân sách vượt 23,71% dự toán, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0,64%, dẫn đầu toàn tỉnh về số lượng sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và tỷ lệ trường chuẩn quốc gia…

Bên cạnh những con số ấn tượng trên, những điểm sáng về chuyển dịch cơ cấu kinh tế; chính sách thu hút đầu tư; cải cách hành chính; tiến độ giải phóng mặt bằng; đầu tư nâng cấp, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chỉnh trang phát triển đô thị… và lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều khởi sắc, các giá trị văn hóa truyền thống được duy trì và phát huy… là nền tảng vững chắc và là động lực để Hương Thuỷ vươn lên tầm cao mới trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Minh cho hay, năm 2024 được xác định là năm có ý nghĩa quan trọng để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XVI đề ra, nhất là thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; trong đó, Hương Thuỷ được xác định là một trong những trung tâm kinh tế, đô thị quan trọng của tỉnh.

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển kinh tế, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, Hương Thủy sẽ tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, tiện ích, như: Dịch vụ công, y tế, giáo dục, hệ thống giao thông, chiếu sáng, đô thị hiện đại, thông minh...

Tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu, Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy mong muốn các nhà báo, phóng viên, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành cùng thị xã, kịp thời phản ánh những bất cập, tồn tại, qua đó giúp công tác quản lý nhà nước của địa phương được tốt hơn, đồng thời biểu dương, lan tỏa mạnh hơn những tấm gương sáng, những điều tốt đẹp… “Chúng ta đừng để xuất hiện tâm lý “ngại” khi gặp gỡ, trao đổi mà ngược lại, báo chí và chính quyền cần luôn cởi mở, phối hợp và đồng hành cùng nhau”, ông Nguyễn Thanh Minh chia sẻ.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top