ClockThứ Ba, 21/02/2023 18:15

Hương Trà phấn đấu chỉ số cải cách hành chính xếp 3/9 địa phương

TTH.VN - Ngày 21/2, UBND thị xã Hương Trà tổ chức Hội nghị triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác nội vụ, kế hoạch duy trì và cải tiến chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023.

Tiếp nhận, trả hồ sơ tại bộ phận một cửa thị xã Hương Trà

Năm 2022, công tác nội vụ không ngừng được đổi mới. Công tác rà soát, kiện toàn, sắp xếp hệ thống tổ chức các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc được đặc biệt chú trọng. Công tác CCHC được quan tâm, đẩy mạnh với xếp hạng chỉ số CCHC đạt 82,87 điểm, xếp loại tốt…

Tại hội nghị, các đại biểu đã có những trao đổi, kiến nghị về công tác nội vụ cũng như CCHC tại địa phương mình như  trang bị các thiết bị điện tử thông minh, đường truyền mạng tốc độ cao để xử lý hồ sơ tại bộ phận một cửa; phương án bố trí phòng lưu trữ hồ sơ…

Hội nghị đã thông qua kế hoạch duy trì và cải tiến chỉ số CCHC của UBND thị xã trong năm 2023. Theo đó, thị xã Hương Trà phấn đấu chỉ số CCHC xếp vị thứ 3/9 địa phương, dẫn đầu khối các huyện, thị xã, thành phố.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đỗ Ngọc An, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành Nội vụ thị xã, đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, phường tập trung đẩy mạnh công tác CCHC, hướng tới xây dựng chính quyền số, không ngừng nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của các cơ quan, tổ chức hành chính.

Dịp này, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác nội vụ năm 2022.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
Return to top