ClockThứ Năm, 09/11/2023 16:08

Hương Trà thông qua các nghị quyết liên quan đầu tư công

TTH.VN - Ngày 9/11, HĐND thị xã Hương Trà khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 7 nhằm xem xét, thảo luận và quyết định việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026 bầu và bàn một số nội dung quan trọng liên quan đến đầu tư công.

Ba đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra

 Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND thị xã  bầu   

Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm đối với 20 người giữ chức vụ do HĐND thị xã Hương Trà khoá VII bầu, đa số đại biểu đều có kết quả tín nhiệm cao chiếm ưu thế, không có đại biểu nào có 2/3 số phiếu đánh giá tín nhiệm thấp.

Tại kỳ họp, các đại biểu được nghe, xem xét và cho ý kiến 5 tờ trình, 5 báo cáo thẩm tra của UBND và HĐND thị xã về một số nội dung liên quan đến kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025; kế hoạch đầu tư công năm 2024; phương án bố trí nguồn vốn kết dư sử dụng đất còn lại chưa phân bổ từ các năm trước chuyển sang năm 2023…

Theo đó, các đại biểu HĐND thị xã đã biểu quyết thống nhất thông qua 7 nghị quyết quan trọng về các nội dung trên.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư công thúc đẩy tăng trưởng GDP

Từ tháng 10/2023, dự báo của Chính phủ mức tăng trưởng GDP năm nay vào khoảng 5%, tuy không đạt kế hoạch đề ra nhưng vẫn được đánh giá đó là mức tăng trưởng khá cao so với khu vực.

Đầu tư công thúc đẩy tăng trưởng GDP
Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ thực hiện 8 cuộc thanh tra về đầu tư công

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, trong tổng số 42 cuộc thanh tra, kiểm tra vừa được Bộ này ban hành kế hoạch thanh tra, kiểm tra trong năm 2024 sẽ có 8 cuộc thanh tra việc chấp hành pháp luật về đầu tư công giai đoạn 2021 - 2023 và thời kỳ trước, sau có liên quan; việc chấp hành pháp luật về đầu tư giai đoạn 2020 - 2023 tại 8 tỉnh: Ninh Bình, Lào Cai, An Giang, Đắk Lắk, Gia Lai, Bắc Ninh, Hà Giang và Nam Định.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ thực hiện 8 cuộc thanh tra về đầu tư công
Để đầu tư công là động lực đưa Huế "cất cánh"

Năm 2024 là năm có nhiều sức ép để tạo thế và lực thực hiện đề án đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Để thực hiện mục tiêu này, bên cạnh sức mạnh tổng lực từ nhiều phía, đầu tư công phải thực sự là đầu tàu dẫn dắt và kéo tăng trưởng kinh tế cũng như tạo diện mạo mới cho Huế

Để đầu tư công là động lực đưa Huế cất cánh
Đẩy mạnh cải cách hành chính và hỗ trợ doanh nghiệp

Là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023, bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Sở Kế hoạch và Đầu tư vào chiều 17/1.

Đẩy mạnh cải cách hành chính và hỗ trợ doanh nghiệp
Return to top