ClockThứ Sáu, 16/06/2023 15:54

Huyện uỷ Phú Vang lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với cán bộ lãnh đạo quản lý

TTH.VN - Ngày 16/6, Huyện uỷ Phú Vang tổ chức Hội nghị phiên bất thường lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với cán bộ lãnh đạo quản lý và sửa đổi bổ sung quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Triển khai những nhiệm vụ, giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Tăng cường công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mớiGiao ban khu vực đóng quân canh phòng 6 tháng đầu năm 2023.Cử tri kiến nghị khắc phục tình trạng quan liêu trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

leftcenterrightdel
 Lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với cán bộ lãnh đạo quản lý

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Huyện uỷ Phú Vang Trần Gia Công nhấn mạnh: Thực hiện Quy định 96, ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 109, ngày 30/3/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện đã ban hành Kế hoạch số 109, ngày 10/4/2023 về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị huyện Phú Vang.

Theo quy định, Hội nghị sẽ tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với Bí thư, các Phó Bí thư và Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Kết quả phiếu tín nhiệm được sử dụng để đánh giá cán bộ, làm cơ sở cho công tác quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử, miễn nhiệm và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ. Bí thư Huyện uỷ đề nghị các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ nghiên cứu, đánh giá khách quan, thận trọng, trung thực, công tâm về người được lấy phiếu tín nhiệm để thể hiện mức độ tín nhiệm cụ thể trong phiếu tín nhiệm.

Thông qua đợt lấy phiếu tín nhiệm, nhằm đánh giá lại quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của bản thân trong thời gian qua; thấy được những ưu điểm và hạn chế của mình để có giải pháp khắc phục, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện bản thân trong thời gian tới; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Hội nghị đã thông qua quy chế sửa đổi, bổ sung của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top