ClockThứ Năm, 21/07/2022 15:50

Khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà trị giá gần 100 triệu đồng

TTH.VN - Ngày 21/7, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp tham gia cùng UBND xã Trung Sơn (A Lưới), Bệnh viện quân y 268 và Đoàn KTQP 92, Quân khu 4 phát quà, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con Nhân dân xã Trung Sơn.

Khám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở A LướiKhám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 700 người dân nghèoHơn 1.000 người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quàKhám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 lượt hộ dân ở A Lưới

Khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã Trung Sơn, A Lưới

Trên 300 người dân đã được khám, cấp thuốc. Đoàn còn tặng 30 suất quà tổng trị giá 15 triệu đồng (mỗi suất quà 500.000đ tiền mặt) cho 30 người là thương bệnh binh, người có công với cách mạng; tặng 1 bộ máy vi tính cho trạm y tế trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị chương trình khoảng 100 triệu đồng. Nguồn quà trên được trích từ nguồn kinh phí do cán bộ, công nhân viên và chiến sỹ Bệnh viện quân y 268 đóng góp hỗ trợ.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh - Liệt sỹ, sắp tới, vào các ngày 24, 25/7, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân sẽ ra quân tổng dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sĩ xã Hồng Vân; tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn; dâng hoa tưởng niệm hương hồn các anh hùng liệt sĩ…

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

TIN MỚI

Return to top