ClockThứ Năm, 10/08/2023 17:45

Khen thưởng 361 học sinh là con công nhân viên chức lao động

TTH.VN - Ngày 10/8, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức Lễ tuyên dương, phát thưởng cho 361 học sinh là con của đoàn viên, CNVCLĐ ở các công đoàn trực thuộc đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Trang bị kiến thức pháp luật cho đoàn viên, người lao động

leftcenterrightdel
Phát thưởng cho các em học sinh tiểu học 

Đây là những học sinh đạt giải trong các cuộc thi về học tập từ cấp thị xã trở lên, năng khiếu từ cấp tỉnh trở lên và học sinh giỏi cấp THPT.

Trong đó, có 14 học sinh đạt giải cấp quốc gia, 128 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 119 học sinh đạt giải cấp thị xã và 100 học sinh giỏi cấp THPT. Tổng số tiền khen thưởng  gần 110 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ “Vì trẻ thơ” của Ban Chấp hành LĐLĐ thị xã Hương Trà.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ thị xã Hương Trà nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu, rèn luyện của các em học sinh và biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động năng khiếu. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đơn vị đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em đoàn viên, người lao động trên địa bàn nói riêng.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top