ClockThứ Tư, 31/01/2024 19:29

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết ở Hương Thủy, Quảng Điền

TTH.VN - Chiều 31/1, ông Nguyễn Nam Tiến – UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà người có công trên địa bàn TX. Hương Thủy nhân tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Mang tết vui, tết ấm đến với những gia đình chính sách và yếu thếDành hơn 449 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ông Nguyễn Nam Tiến (thứ 3, phải sang) thăm, tặng quà thương binh hạng 1 Nguyễn Đình Trai (P. Thủy Phương)

Ông Nguyễn Nam Tiến đã đến thăm các ông: Nguyễn Đình Trai (P. Thủy Phương, thương binh hạng 1), Nguyễn Văn Bình (xã Dương Hòa, thương binh hạng 3) và ông Nguyễn Văn Mẫu (xã Dương Hòa, thương binh hạng 3).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Nam Tiến chúc các thương binh tiếp tục giữ gìn sức khỏe, vượt qua khó khăn, đón tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, đồng thời gửi đến mỗi thương binh 1 phần quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Được biết, ngoài các phần quà của Chủ tịch nước và của tỉnh, năm nay, Hương Thủy trích kinh phí 150 triệu đồng để trao 300 suất quà tết, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các gia đình có công, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng (giữa) tặng quà, chúc Tết đến lãnh đạo huyện Quảng Điền 

*Thăm Huyện uỷ Quảng Điền, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quảng Điền trong năm 2023. Đồng thời, chúc huyện Quảng Điền sang năm mới tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, xây dựng quê hương Quảng Điền ngày càng phát triển, sớm đạt huyện nông thôn mới nâng cao, góp phần cùng với toàn tỉnh xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành Thành phố Trực thuộc Trung ương trước năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Đến thăm gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Quảng Điền, ông Hoàng Khánh Hùng đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình người có công và thân nhân người có công; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc. Mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao đời sống góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hoàng Khánh Hùng gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình chính sách tiêu biểu và đề nghị trong thời gian tới chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: ĐĂNG HIỆP-THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Return to top