ClockThứ Sáu, 24/05/2024 14:40

Một học sinh bị đuối nước khi đi câu cá

TTH.VN - Ngày 24/5, UBND xã Hồng Vân (huyện A Lưới) xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ việc một em học sinh bị đuối nước tử vong thương tâm.

Phú Lộc: Đi tắm sông, một học sinh bị đuối nước thương tâmTránh những sự cố đau lòng trong mùa mưa lụt

 Gia cảnh em L.T.Đ.H rất khó khăn (ảnh: M.T)

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, em L.T.Đ.H (học sinh lớp 2, Trường tiểu học Hồng Vân) đi câu cá với ông thì không may bị rơi xuống nước.

Vì người ông bị mù, tai điếc nên không phát hiện sự việc. Sau đó, ông nhận thấy cháu không ở bên cạnh nên về gọi hàng xóm để báo tin và thông tin đến chính quyền. Sau khi tìm kiếm, người dân phát hiện em H. tử vong dưới nước, đến khoảng 7 giờ cùng ngày, thi thể em được đưa về nhà để lo hậu sự.

Theo chính quyền xã Hồng Vân, hoàn cảnh gia đình em H. rất khó khăn, bố mẹ ly hôn và đi làm ăn xa, H. sống cùng ông bà tại địa phương.

Tin: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bào Nam Đông, A Lưới nhớ ơn Bác Trọng!

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần để lại trong lòng đồng bào dân tộc ở hai huyện miền núi: Nam Đông và A Lưới (Thừa Thiên Huế) nhiều tình cảm trân quý, nhất là những lời dặn dò khi Người về thăm.

Đồng bào Nam Đông, A Lưới nhớ ơn Bác Trọng
Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

TIN MỚI

Return to top