ClockThứ Tư, 20/12/2023 10:38

Nhiều hoạt động hỗ trợ Cựu Thanh niên xung phong

TTH.VN - Sáng 20/12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động công tác hội năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 2024.

Phú Vang: Đại hội đại biểu Hội Cựu thanh niên xung phong Lãnh đạo TP. Huế thăm và chúc mừng Hội Cựu thanh niên xung phong

Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn thăm và tặng quà cho gia đình cựu TNXP khó khăn 

Năm 2023, Ban Thường vụ - Ban Chấp hành đã có nhiều cố gắng về mọi mặt trong công tác hội, tăng cường về các hội cơ sở nắm bắt tình hình hoạt động, tháo gỡ vướng mắt khó khăn và nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đề ra.

Ban thường vụ Hội Cựu TNXP tỉnh đã phối hợp cùng lãnh đạo địa phương, Hội Cựu TNXP huyện Phong Điền và Phú Vang tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ cấp huyện. Công tác “Nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa” cũng được quan tâm với nhiều hoạt động như: Hỗ trợ sữa chữa 15 nhà hư hỏng; tặng 17 sổ tiết kiệm với tổng trị giá gần 4 triệu đồng; trao 1.540 suất quà; xây dựng Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” với tổng số tiền hơn 850 triệu đồng…

Ban thường vụ - Ban chấp hành Hội Cựu TNXP tỉnh đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 tập trung vào khắc phục những khó khăn còn tồn tại và tuyên truyền vận động cựu TNXP phát huy, giữ vững truyền thống phẩm chất tốt đẹp sẵn có, gương mẫu trong cuộc sống, tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, phấn đấu xây dựng các cấp hội ngày càng vững mạnh; tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ Hội Cựu TNXP Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương về mọi mặt để hoạt động của hội ngày càng hiệu quả.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top