ClockThứ Năm, 27/07/2017 16:55

A Lưới công nhận người có công tiêu biểu cho 70 đối tượng

TTH.VN - Ngày 27/7, huyện A Lưới tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ và biểu dương, khen thưởng những người có công tiêu biểu, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.
Trao giấy công nhận người có công tiêu biểu cho các đối tượng

Theo đó, UBND huyện A Lưới đã biểu dương và cấp giấy công nhận người có công tiêu biểu cho 70 đối tượng; khen thưởng 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Các cá nhân, tập thể được biểu dương, khen thưởng gồm Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, thân nhân 2 liệt sĩ, tuất nuôi dưỡng liệt sĩ, tập thể và cá nhân làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; gương người có công với cách mạng đã cố gắng vươn lên và đạt nhiều thành tích trong cuộc sống đời thường như làm kinh tế giỏi, mẫu mực trong giáo dục con cháu trưởng thành, tham gia tích cực các hoạt động xã hội…

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
Return to top