ClockThứ Ba, 30/01/2018 19:19

Huế nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

TTH - Sở Du lịch cho biết, chuyên trang du lịch nổi tiếng hàng đầu thế giới TripAdvisor vừa công bố bình chọn của du khách quốc tế là Huế nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam.

Theo TripAdvisor, Huế được khách quốc tế đánh giá cao bởi có dòng sông Hương thơ mộng, là Cố đô của Việt Nam và cố hệ thống Di sản Thế giới, nhiều di tích lịch sử, có nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Khi đến Huế, ấn tượng khi được tham quan Đại Nội, các lăng tẩm, cầu ngói Thanh Toàn… trải nghiệm nghe ca Huế trên sông Hương, thưởng thức đặc sản như cơm hến, chè, bún bò...

Cùng với Huế, các điểm đến được yêu thích khác gồm: Thủ đô Hà Nội, Sapa, vịnh Hạ Long, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hội An, Khánh Hòa, Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua

NDO - Chiều 10/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sĩ, Nhóm làm việc về Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đã đồng thuận thông qua Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam.

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua
30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam

Trong các cuộc chiến tranh giữ nước suốt chiều dài lịch sử dân tộc, cùng với sử dụng sức mạnh quân sự để đánh bại kẻ thù xâm lược, dân tộc Việt Nam đã phát huy cao độ yếu tố chính nghĩa và nhân văn của cuộc chiến tranh đang tiến hành để đánh bại kẻ xâm lược phi nghĩa. Tiếp nối truyền thống đó, trong và sau Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng, Chính phủ và Quân đội nhân dân Việt Nam luôn nhất quán chủ trương đối xử khoan hồng, nhân đạo đối với tù, hàng binh.

Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam

TIN MỚI

Return to top